HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM HỌC 2022-2023

        Căn cứ kế hoạch của Nhà trường về việc nghiệm thu đề tài NCKH của sinh viên; kế hoạch năm học 2022-2023 của khoa Khoa học cơ bản, nhằm đánh giá thực trạng và những kết quả đạt được trong hoạt động NCKH của sinh viên năm học 2022-2023, kịp thời khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích cao, đồng thời đề xuất biện pháp khắc phục, nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên, sáng 09/5/2023, Khoa KHCB đã tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học, năm học 2022-2023.

        Đến dự Hội nghị, về phía khách mời có, ThS. Phan Xuân Toản, chuyên viên phòng KHCN & ĐN; về phía khoa Khoa học cơ bản có PGS.TS Nguyễn Thành Chung – Bí thư chi bộ, trưởng khoa, TS. Nguyễn Quang Hòe và ThS. Nguyễn Thị Quế Thanh, phó trưởng khoa, cùng các thầy cô là trưởng, phó bộ môn, giảng viên hướng dẫn và đông đảo các bạn sinh viên của Khoa. Hội nghị đã được nghe 03 báo cáo khoa học của các nhóm sinh viên nghiên cứu về các lĩnh vực: Toán học, Hóa học, Ngữ văn, cùng đó là các ý kiến thảo luận sôi nổi, mang tính học thuật cao của các giảng viên và các bạn sinh viên tham dự, nhằm nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên.

         Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo khoa Khoa học cơ bản đã trao giấy khen của Hội sinh viên Trường Đại học Quảng Bình cho những sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động NCKH, năm học 2022-2023, đó các các bạn: Hoàng Thị Ngọc Anh (lớp ĐHSP Toán K63), Phan Thị Thanh An, Nguyễn Hồng Ngọc (lớp ĐHSP Hóa K62), Đinh Thị Khánh Huyền (lớp ĐHSP Ngữ Văn K61). Bên cạnh đó, Khoa cũng đã trao giấy khen và tiền thưởng của Ban tổ chức kì thi Olympic toán học sinh viên năm 2023 cho bạn Lê Thị Tuyết Nhi, lớp ĐHSP Toán K64 và giấy chứng nhận cho 06 bạn thuộc các đội tuyển Giải tích và Đại số.

        Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

TS. Lê Thị Diệu Hiền, Bí thư Liên chi đoàn Khoa giới thiệu chương trình Hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Thành Chung, Bí thư Chi bộ – Trưởng khoa, phát biểu tại Hội nghị

Nhóm sinh viên lớp ĐHSP Ngữ Văn K61 trình bày kết quả nghiên cứu

Ban lãnh đạo khoa trao giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích cao trong nghiên cứu khoa học, năm học 2022-2023

Ban tổ chức trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các sinh viên đạt giải và tham gia kì thi Olympic toán học sinh viên năm 2023