HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 – 2024; Căn cứ Kế hoạch số 1578/KH-ĐHQB ngày 25 tháng 8 năm 2023 về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023 – 2024 của trường Đại học Quảng Bình;

Chiều ngày 20 tháng 9 năm 2023, khoa Khoa học cơ bản – trường Đại học Quảng Bình tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023 – 2024. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí là trưởng khoa, trưởng phó các phòng ban của nhà trường và toàn thể cán bộ viên chức khoa Khoa học cơ bản.

Tại hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thành Chung – Trưởng khoa Khoa học cơ bản – báo cáo dự thảo kế hoạch năm học 2023 – 2024; các CBGV trong khoa thảo luận, đóng góp các nội dung trong bản dự thảo.

PGS.TS. Nguyễn Đức Vượng – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Dương Thị Ánh Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường – phát biểu chỉ đạo hội nghị, giải đáp các thắc mắc của CBGV trong khoa. Bên cạnh đó, các đồng chí trong ban lãnh đạo nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Khoa đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong năm học qua. Lãnh đạo Nhà trường tiếp tục chỉ đạo, theo dõi và có biện pháp quản lý linh hoạt để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của khoa Khoa học cơ bản nói riêng và của Nhà trường nói chung.

Qua buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và tập trung, 100% CBGV đã thống nhất thông qua Nghị quyết năm học 2023 – 2024, làm cơ sở triển khai toàn diện thống nhất các nhiệm vụ đề ra và hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Hình 1. PGS.TS. Nguyễn Thành Chung – Trưởng khoa trình bày báo cáo

Hình 2. TS. Lê Thị Bạch Liên –Trình bày báo cáo tham luận

 

Hình 3. Toàn cảnh Hội nghị

Hình 4. Tập thể GV, CB khoa Khoa học cơ bản