KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 64

       Thực hiện kế hoạch của trường Đại học Quảng Bình và Khoa Khoa học cơ bản, tiếp nối các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/2022), ngày 16 tháng 11 năm 2022, Khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức buổi toạ đàm Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào đón tân sinh viên Khoá 64. Buổi toạ đàm đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc đối với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Khoa.

       Tại buổi toạ đàm, Khoa hân hạnh đón tiếp đại diện của Lãnh đạo trường Đại học Quảng Bình – Phó Hiệu trưởng TS. Dương Thị Ánh Tuyết, đại diện các đơn vị trong trường. Đặc biệt có sự hiện diện của các nhà tài trợ học bổng cho sinh viên (Công ty TNHH phát triển – sản xuất – thương mại Thuận Thiên, Công ty cổ phần xây dựng Tổng hợp II Quảng Bình, Công ty giáo dục và đào tạo nhân lực TMT, Nhóm Olympic Toán học qua các thời kỳ), các thế hệ cựu sinh viên, cùng tất cả sinh viên hệ chính quy và không chính quy của khoa.

        Nhân dịp này, Khoa đã trao 05 suất học bổng Thủ khoa cho sinh viên có điểm thi đầu vào cao nhất các năm 2021 -2022 và 2022 -2023, 01 suất học bổng cho sinh viên có hoạt động Đoàn – Hội xuất sắc, 03 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá mỗi suất học bổng các loại là 1 triệu đồng.

        Đồng thời tổng kết trao giải Hội thi văn nghệ sinh viên và giải bóng chuyền sinh viên của Khoa.

      Khép lại buổi tọa đàm với nhiều cảm xúc, Cán bộ Giảng viên và sinh viên khoa KHCB xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường, quý nhà tài trợ, các thế hệ cựu sinh viên của khoa đã sắp xếp thời gian về tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm.

PGS.TS. Nguyễn Thành Chung – Trưởng Khoa đọc diễn văn kỷ niệm

Tiết mục múa Nghề giáo tôi yêu trong phần thi văn nghệ

Em Khổng Thanh Quỳnh – sinh viên lớp ĐHSP Ngữ văn K64 thay mặt các thế hệ sinh viên phát biểu chúc mừng

Cô TS. Lê Thị Diệu Hiền – Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa đọc quyết định Khen thưởng sinh viên thủ khoa, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn – Hội và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TS. Dương Thị Ánh Tuyết – P. Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên thủ khoa

Lãnh đạo khoa nhận hoa chúc mừng từ cựu sinh viên các khóa

Thầy PGS. TS. Nguyễn Thành Chung – Trưởng khoa trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khan vươn lên học tốt

Cô TS. Đinh Thị Thanh Trà – Phó Trưởng Khoa thay mặt Khoa cảm ơn các nhà tài trợ

Đại diện các nhà tài trợ lên nhận hoa cảm ơn từ Khoa KHCB