LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LƯƠNG HỒNG VĂN – ĐẢNG VIÊN CHI BỘ KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LƯƠNG HỒNG VĂN – ĐẢNG VIÊN CHI BỘ KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN

Sáng ngày 24/05/2022, Đảng ủy Trường Đại học Quảng Bình đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Hồng Văn – Đảng viên chi bộ Khoa Khoa học cơ bản, Đảng bộ Trường Đại học Quảng Bình.

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Ngọc Thăng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình; đồng chí Nguyễn Đức Vượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình; Bí thư các chi bộ; Trưởng các đơn vị và đoàn thể; cùng toàn thể Đảng viên chi bộ Khoa Khoa học cơ bản.

Đồng chí Lương Hồng Văn sinh ngày 10/10/1963, được kết nạp vào Đảng ngày 24/03/1992, chính thức ngày 24/03/1993. Đồng chí đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, luôn phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên; nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình, đồng chí Trần Ngọc Thăng trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Lương Hồng Văn; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan. Đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Trường Đại học Quảng Bình.

Thay mặt Ðảng ủy Trường Đại học Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Đức Vượng đã chúc mừng đồng chí Lương Hồng Văn được trao tặng Huy hiệu Ðảng lần này. Đồng chí cũng khẳng định: Lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi đảng viên. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm và đề nghị đồng chí Lương Hồng Văn tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, tiếp tục xứng đáng là người cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Lương Hồng Văn đã bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao cho.

Việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ đảng viên trẻ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Quảng Bình./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

    Đồng chí Trần Ngọc Thăng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Hồng Văn                                                                 

Đ/c Nguyễn Đức Vượng – PBT Đảng ủy Trường Đại học Quảng Bình

trao Quyết định cho đồng chí Lương Hồng Văn

Đồng chí Lương Hồng Văn phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện các chi bộ tặng hoa chúc mừng đồng chí

Tập thể Đảng viên chi bộ Khoa Khoa học cơ bản tặng hoa chúc mừng đồng chí