TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN
THÔNG BÁO
Công khai thông tin chất lượng đào tạo thực tế của cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm, trung cấp sư phạm năm học 2017-2018
C. Công khai các môn học của từng khóa học, chuyên ngành
Chuyên ngành ĐSHP Toán, khóa K56
STT | Tên môn học | Mục đích môn học | Số tín chỉ | Lịch trình giảng dạy | Phương pháp đánh giá sinh viên |
|
Giải tích hàm 2 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Giải tích số | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Lý thuyết cơ sở Groebner | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Lý thuyết môđun | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Quy hoạch tuyến tính | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Xác suất thống kê | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Lý luận DH toán nâng cao và đánh giá trong DH toán (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Lý thuyết ổn định của PT vi phân (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 4 | HK 2 | Thi tự luận |
Chuyên ngành ĐSHP Toán, khóa K57
STT | Tên môn học | Mục đích môn học | Số tín chỉ | Lịch trình giảng dạy | Phương pháp đánh giá sinh viên |
|
Đại số sơ cấp | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Độ đo tích phân | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học xạ ảnh | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Lý luận dạy học môn toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phần mềm dạy học toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Giải tích hàm 1 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Hình học sơ cấp | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Hình học vi phân | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Mở rộng trường và lý thuyết Galois | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Phương trình vi phân | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
PPDH các nội dung môn toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
Chuyên ngành ĐSHP Toán, khóa K58
STT | Tên môn học | Mục đích môn học | Số tín chỉ | Lịch trình giảng dạy | Phương pháp đánh giá sinh viên |
|
Giải tích 4 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học affin và Hình học Euclide | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học giải tích | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Lịch sử toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hàm biến phức | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Không gian mêtric – Không gian tô pô | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Lý luận dạy học môn toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Phương trình vi phân | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Số học | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Phương pháp nghiên cứu khoa học | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
Chuyên ngành ĐSHP Toán, khóa K59
STT | Tên môn học | Mục đích môn học | Số tín chỉ | Lịch trình giảng dạy | Phương pháp đánh giá sinh viên |
|
Đại số tuyến tính 1 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Đại số tuyến tính 2 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Giải tích 1 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Giải tích 2 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phần mềm dạy học toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Tập hợp và lôgic Toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Đại số đại cương | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Giải tích 3 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
Chuyên ngành CĐSP Toán, khóa K57
STT | Tên môn học | Mục đích môn học | Số tín chỉ | Lịch trình giảng dạy | Phương pháp đánh giá sinh viên |
|
Đại số sơ cấp và thực hành giải toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 4 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học affin và Hình học Euclide | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học sơ cấp và thực hành giải toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 4 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phương pháp dạy học đại cương môn Toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học 1 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học 1 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phương pháp làm quen với Toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Phương pháp làm quen với Toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 1 | Thi tự luận |
|
PPDH các nội dung môn toán | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 1 | Thi tự luận |
|
Hình học xạ ảnh | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Lý luận DH toán nâng cao và đánh giá trong DH toán (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 3 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Lý thuyết môđun (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học 2 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học 2 | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
PPDH Toán ở Tiểu học theo chuyên đề (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
|
PPDH Toán ở Tiểu học theo chuyên đề (Thay thế KLTN) | Trang bị kiến thưc chuyên ngành cho sinh viên | 2 | HK 2 | Thi tự luận |
E. Công khai thông tin về đồ án, khóa luận, luận văn, luận án tốt nghiệp
STT | Trình độ đào tạo | Tên đề tài | Họ và tên người thực hiện | Họ và tên người hướng dẫn | Nội dung tóm tắt |
|
Đại học | Khai thác hệ thống bài tập toán theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học đại số | Nguyễn Quang Hiếu | ThS. Phan Trọng Tiến | Nghiên cứu các nội dung phương pháp giảng dạy |
|
Đại học | Một số dạng toán tổ hợp | Nguyễn Thị Thanh Thảo | ThS.Trần Mạnh Hùng | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Đa thức bất khả quy trên miền số nguyên | Nguyễn Thị Thúy Ngọc | ThS.Trần Mạnh Hùng | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Vận dụng hình học giải tích giải một số bài toán về đại số | Trần Diệu Linh | ThS.Nguyễn Kế Tam | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Một số phương pháp chứng minh bất đẳng thức và ứng dụng | Trần Thị Mỹ Hạnh | ThS.Nguyễn Kế Tam | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Một số phương pháp giải phương trình vô tỉ | Phan Lâm Phương | TS.Nguyễn Quang Hòe | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Một số phương pháp giải các bài toán cực trị | Nguyễn Thị Hoài Thương | TS. Nguyễn Thành Chung | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Lý thuyết số phức và một số ứng dụng | Nguyễn Thị Hương | ThS.Trần Hồng Nga | Nghiên cứu các nội dung toán sơ cấp |
|
Đại học | Một số biện pháp dạy học hiệu quả các khái niệm giải tích ở trường THPT | Phạm Thị Sen Giang | ThS.Lê Thị Bạch Liên | Nghiên cứu các nội dung phương pháp giảng dạy |
|
Đại học | Phát huy tính tích cực của học sinh qua hệ thống bài tập ứng dụng đạo hàm trong chương trình Toán THPT | Trương Thị Hải Yến | ThS.Phạm Hồng Minh | Nghiên cứu các nội dung phương pháp giảng dạy |
|
Cao đẳng | Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua hệ thống bài tập tìm GTLN-GTNN trong chương trình Toán THCS | Dương Thị Thoại | Lê Thị Bạch Liên | Nghiên cứu các nội dung phương pháp giảng dạy |
|
Cao đẳng | Phát huy tính tích cực của học sinh qua khai thác các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi THCS | Lê Đình Phong | Nguyễn Quang Hòe | Nghiên cứu các nội dung phương pháp giảng dạy |
Quảng Bình, ngày 15 tháng 4 năm 2018 Bộ môn Toán Đã ký
Phan Trọng Tiến |
Những tệp tin đính kèm