Sinh viên khoa Sư phạm nhận học bổng Vallet năm 2024

Sinh viên khoa Sư phạm nhận học bổng Vallet năm 2024

Chiều ngày 3/9, tại TP. Đồng Hới, Hội Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam đã phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Quảng Bình trao học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên ưu tú của 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

Học bổng Vallet được thành lập từ năm 2001, với sự đóng góp tự nguyện của Giáo sư Odon Vallet làm việc tại Đại học Sorbonne, Cộng hoà Pháp. Học bổng đã đồng hành cùng các hoạt động phát triển khoa học – giáo dục của Hội Khoa học và Giáo dục Gặp gỡ Việt Nam, do Giáo sư Trần Thanh Vân và giáo sư Lê Kim Ngọc thành lập, để trao tặng cho các học sinh, sinh viên ưu tú ở Việt Nam.

Giáo sư Trần Thanh Vân cho biết: “Hội Khoa học và Giáo dục “Gặp gỡ Việt Nam” và Quỹ học bổng Vallet vui mừng và hãnh diện khi biết các cháu nhận học bổng là những học sinh, sinh viên ưu tú, có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó học giỏi đến từ 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh. Với tinh thần hiếu học, chúng tôi mong rằng các suất học bổng mà các cháu nhận ngày hôm nay sẽ là nguồn khích lệ lớn, chắp cánh để các cháu bay cao, bay xa hơn trên con đường học vấn, sau này trở thành người tài, phụng sự và cống hiến cho Tổ quốc.”

Năm 2024 này, Khoa Sư phạm – Trường Đại học Quảng Bình có 06 sinh viên vinh dự được nhận học bổng Vallet, mỗi suất học bổng trị giá 29 triệu đồng. Các sinh viên được nhận học bổng Vallet gồm có: Nguyễn Lê Anh Nguyên – lớp ĐHSP Toán học K64; Nguyễn Võ Như Trang – lớp ĐHSP Toán học K64; Hoàng Thị Cẩm Sương – lớp ĐHSP Toán học K64; Lê Tiến Dũng – lớp ĐHSP Toán học K64; Phạm Thị Yến Ngọc – lớp ĐHSP Toán học K63; Hồ Vũ Duy Khánh – lớp ĐHSP Toán học K63.

Khoa Sư phạm chúc mừng các em!

Mong các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

GS. Trần Thanh Vân trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Quảng Bình.

Sinh viên Nguyễn Lê Anh Nguyên – lớp ĐHSP Toán học K64 cùng phụ huynh.

Sinh viên Nguyễn Võ Như Trang – Lớp ĐHSP Toán học K64 cùng phụ huynh.

 

 

Sinh viên Lê Tiến Dũng – lớp ĐHSP Toán học K64

Sinh viên Hoàng Thị Cẩm Sương – lớp ĐHSP Toán học K64

 

 

 

Sinh viên Phạm Thị Yến Ngọc – lớp ĐHSP Toán học K63

 

 

 

Sinh viên Hồ Vũ Duy Khánh – lớp ĐHSP Toán học K63.