HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC  NĂM HỌC 2023-2024

HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
NĂM HỌC 2023-2024

Chiều 25/4/2024, Hội nghị sinh viên NCKH của khoa KHCB, nay là khoa Sư phạm đã được tổ chức tại phòng Hội thảo nhà D. Đây là hoạt động thường niên của khoa nhằm đánh giá thực trạng và những kết quả đạt được trong hoạt động NCKH của sinh viên năm học 2023-2024, kịp thời khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong hoạt động NCKH, đồng thời đề xuất biện pháp khắc phục, nâng cao chất lượng NCKH trong sinh viên.

Đến dự Hội nghị, về phía khách mời có TS. Dương Thị Ánh Tuyết – phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Vương Kim Thành – Chủ tịch Hội khuyến học trường ĐHQB, ThS. Trương Thị Thu Hà – chuyên viên phòng KHCN – ĐN và Học liệu; về phía Khoa Sư phạm có PGS.TS Nguyễn Thành Chung – Trưởng khoa, TS. Nguyễn Quang Hòe và ThS. Nguyễn Thị Quế Thanh, phó trưởng khoa, cùng các thầy cô là trưởng, phó bộ môn, giảng viên hướng dẫn và đông đảo sinh viên ưu tú trong Khoa. Hội nghị đã được nghe 05 báo cáo khoa học của các nhóm sinh viên nghiên cứu về các lĩnh vực Toán học và Ngữ văn. Các báo cáo đều được chuẩn bị chỉn chu, được hội đồng nghiệm thu đánh giá cao, thể hiện năng lực và sáng tạo của sinh viên khoa Sư phạm.

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo khoa đã trao giấy khen của Hội sinh viên Trường Đại học Quảng Bình cho 05 sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động NCKH năm 2024. Nhân dịp này, Ban Giám Hiệu Nhà trường, Hội khuyến học và Khoa Sư phạm cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho hai sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2024 là sinh viên Nguyễn Lê Anh Nguyên – lớp ĐHSP Toán K64 – đạt huy chương đồng nội dung Đại số và sinh viên Phạm Thị Yến Ngọc – lớp ĐHSP Toán K63 – đạt giải khuyến khích nội dung giải tích. Đặc biệt, hai bạn sinh viên trên còn được nhận học bổng từ ông Hà Văn Sơn – cựu sinh viên ĐHSP Toán K52, người từng được giải cao trong các kỳ thi Olympic Toán toàn quốc. Tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm về tinh thần lẫn vật chất của Ban Lãnh đạo Nhà trường, Hội khuyến học, Đoàn trường, Hội sinh viên và các cựu sinh viên. Hy vọng rằng trong thời gian tới tập thể Khoa sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý báu ấy. Cũng trong Hội nghị, khoa đã trao giấy chứng nhận cho 10 bạn sinh viên đã tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2024.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

PGS.TS. Nguyễn Thành Chung – Trưởng khoa Sư phạm phát biểu khai mạc Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Sinh viên báo cáo đề tài

Sinh viên báo cáo đề tài

Ban lãnh đạo Khoa trao thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích cao trong hoạt động NCKH

Dương Thị Ánh Tuyết – phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng TS. Vương Kim Thành – chủ tịch Hội khuyến học trường ĐHQB trao thưởng cho hai sinh viên đạt giải cao trong kỳ thi OLympic và tặng hoa chúc mừng Khoa.

Cô Lê Thị Bạch Liên và thầy Trần Mạnh Hùng đại diện nhà tài trợ học bổng – ông Hà Văn Sơn -cựu sinh viên ĐHSP Toán K52, người từng được giải cao trong các kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc, trao học bổng cho sinh viên

Trao giấy chứng nhận tham gia kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2024 cho sinh viên.

Nhóm nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên hướng dẫn.

Đội thi Olympic Toán toàn quốc năm 2024 nội dung giải tích chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên bồi dưỡng

Nhóm nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên hướng dẫn

Nhóm nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên hướng dẫn