ĐỘI TUYỂN OLYMPIC TOÁN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THAM DỰ OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH TOÀN QUỐC 2019

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 27 năm 2019 được tổ chức tại Trường Đại học Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 01/4/2019 đến 07/4/2019. Tham dự kỳ thi năm nay có 90 đoàn tham dự gồm các học viện, các trường đại học, các trường cao đẳng và các trường chuyên toán THPT ở các tỉnh thành trong cả nước. Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình tham dự kỳ thi với 07 bạn sinh viên ở cả 2 môn Đại số và Giải tích.

ĐỘI TUYỂN OLYMPIC TOÁN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH THAM DỰ OLYMPIC TOÁN HỌC SINH VIÊN VÀ HỌC SINH TOÀN QUỐC 2019

 

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh là một hoạt động thường niên do Hội Toán học Việt Nam phối hợp với các đơn vị giáo dục tổ chức. Đây cũng là một hoạt động thường niên của Trường Đại học Quảng Bình với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán và niềm say mê toán học trong sinh viên cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các sinh viên và giảng viên toán tại các trường đại học và cao đẳng trong toàn quốc, góp phần quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Quảng Bình.

Kỳ thi năm nay, các bạn sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đã nỗ lực hết sức mình. Kết quả đạt được 01 giải ba môn Đại số của bạn Đinh Nữ Khánh Châu (ĐHSP Toán học K57) và 01 giải khuyến khích môn Giải tích của bạn Mai Anh Tuấn (ĐHSP Toán học K57). Đây là sự ghi nhận và tuyên dương của Hội Toán học Việt Nam dành cho các bạn sinh viên đạt giải của Trường Đại học Quảng Bình.

Bên cạnh những thành tích mà các bạn sinh viên đạt được trong kỳ thi, Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đã hòa chung vào không khí sôi nổi của các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao do Trường Đại học Nha Trang tổ chức. Hơn nữa, sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đã kết nối giao lưu với các đoàn sinh viên của các trường đại học khác trong nước như Học viện Hải Quân, Đại học Thông tin liên lạc, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, Học viện Nông nghiệp, … Đặc biệt Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình đã có sự kết nối thành công với cựu sinh viên Trường Đại học Quảng Bình và Hội đồng hương Quảng Bình tại Nha Trang, những người con Quảng Bình thành đạt xa quê luôn hướng về quê hương với tất tình cảm nồng ấm và sự kỳ vọng đặc biệt dành cho thế hệ trẻ, đặc biệt là dành cho sinh viên Trường Đại học Quảng Bình.

 

Một số hình ảnh tại Nha Trang.

 

Đội tuyển Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình chụp ảnh tại Lễ khai mạc.

 

TS. Nguyễn Quang Hòe-Trưởng đoàn đội tuyển Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình nhận cờ lưu niệm kỳ thi.

 

Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình chụp ảnh giao lưu với Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Hải Quân.

 

 

Hội đồng hương Quảng Bình tại Nha Trang tặng quà cho Đoàn Olympic Toán học sinh viên Trường Đại học Quảng Bình trước kỳ thi.

 

 

Đoàn Olympic sinh viên Trường Đại học Quảng Bình chụp ảnh trong Lễ bế mạc và trao giải.

Những tệp tin đính kèm